Tiếng Việt
English

Những điểm du lịch biển bạn không thể bỏ qua

10:35 08/08/2023

NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP NHẤT CHÂU Á 

        PHẦN 1

        Đắm mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng sau những ngày làm việc hết mình là phần thưởng tuyệt vời nhất để cân bằng cuộc sống.

        Trong danh sách đầu tiên được liệt kê trong bài viết này sẽ là 5 đất nước với 5 hòn đảo tuyệt đẹp, di chuyển  thuận tiện cho chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị mùa hè.

        1. ĐẢO PHÚ QUỐC, VIỆT NAM

        Mở đầu cho danh sách là Niềm tự hào của Việt Nam - Đảo ngọc Phú Quốc, một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi sự đa dạng các loại hình du lịch biển, hệ sinh thái rừng và biển đa dạng, phong phú.

        Trải nghiệm những hoạt động thú vị dưới cái nắng dịu nhẹ, nhiệt lý tưởng như: Khám phá hòn đảo bằng xe máy, tham quan công viên bảo tồn động vật Vinpearl Safari, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak và thưởng thức các món hải sản tươi ngon tuyệt vời tại Phúc Quốc bạn sẽ nạp đầy 100% “Vitamin Sea” cho bạn.

        2.  ĐẢO JEJU, HÀN QUỐC

        Cách đất liền 120km, Jeju được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu”, nơi gắn liền với những thước phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng của Hàn Quốc như: Khu rừng bí mật, Vườn Sao Băng, Hạ Cánh Nơi Anh, Our Blues,... Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực độc đáo, người dân hiếu khách nên hàng năm Jeju thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan du lịch.

        Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể bay thẳng đến Jeju mà không cần xin Visa nhờ chính sách thúc đẩy du lịch Việt-Hàn.

        3.   ĐẢO BORACAY, AKLAN, PHILIPPINES

        Đảo Boracay nằm trong top 10 đảo đẹp nhất Châu Á. Thiên nhiên  nơi đây sẵn sàng làm thương nhớ bất kỳ vị khách nào ghé thăm với cát trắng mịn, nước biển trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn, những rặng dừa cao vút, con người hiền hậu cùng ẩm thực phong phú với giá cả hợp lý.

        4.  ĐẢO PHUKET, THÁI LAN

        Phuket được mệnh danh là “Hòn ngọc của vùng vịnh Andaman”. Đảo được thiên nhiên ưu ái trao cho những bãi biển trong xanh cát trắng phủ mịn tuyệt đẹp, nguồn hải sản dồi dào phong phú, cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc cùng nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng.


        5.  ĐẢO BALI, INDONESIA

        Bali là “Hòn đảo thiên đường” nổi tiếng nhất Indonesia với những đền thờ Hindu cổ kính cùng lối kiến trúc độc đáo. Biển xanh, cát trắng trải dài dưới ánh nắng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang trập trùng xanh ngát và những ngôi làng truyền thống với ẩm thực đặc sắc.

        (Còn tiếp)

        Hãy chuẩn bị cho chuyến du lịch ngập tràn niềm vui và thú vị của bạn cùng IPP Travel Retail:  https://ipptravelretail.vn/