Tiếng Việt
English

Du lịch theo mùa - Phần 2

10:49 22/09/2022

DU LỊCH THEO MÙA – ĐI SAO CHO “CHẤT”?

Xem thêm tại https://ipptravelretail.vn/tin-tuc/Du-lich-theo-mua---Phan-1

THÁNG 7 

Tháng 7 là 1 trong những tháng có thời tiết oi, nóng, ngoài lựa chọn là những bãi biển mát mẻ trong xanh thì bạn cũng có thể chọn cho mình những loại dịch vụ mới lạ hơn ví dụ như du lịch ở những triền cát trắng. 

ĐỒNG HỚI:

Vốn là một trong số 16 thành phố trên lãnh thổ Việt Nam nằm giáp đường bờ biển. Đồng Hới không những được thiên nhiên ưu ái gửi tặng món quà quý giá bãi cát vàng, trắng mịn, mà còn cả dòng nước biển xanh trong, mát rượi đặc trưng của sông biển Nhật Lệ, của sóng biển miền Trung.

Đến đây, bạn sẽ được tham gia những trò chơi trên cát ở những bãi cát trắng mịn ở Đồng Hới như đồi cát Quang Phú,…

Hình ảnh sưu tầm

THÁNG 8

Vào tháng 8, bạn nên đến du lịch ở các địa điểm sau:

NHA TRANG:

Biển Nha Trang đẹp nhất vào khoảng tháng 8, nước biển trong xanh nhất, nắng vàng nhất và cũng là mùa đông khách du lịch nhất trong năm. 

Cập nhật những hình ảnh Nha Trang đẹp nhất 2020

Hình ảnh sưu tầm

CAO BẰNG:

Đến Cao Bằng mà không ghé qua thăm Thác Bản Giốc thì phí hoài cả chuyến đi. Đến Thác Bản Giốc mà không lựa chọn thời điểm tháng 8 mà đi thì bạn đã bỏ qua cảnh sắc tươi đẹp nhất của địa điểm du lịch này.

Ảnh Thác Bản Giốc Mùa Nước Đổ, Vẻ Đẹp Mê Hồn Của Thác Bản Giốc

Hình ảnh sưu tầm

THÁNG 9

Tháng 9 có đợt nghỉ lễ, nên nếu muốn đổi gió cho cả gia đình bằng một chuyến du lịch, bạn nên đến các địa điểm sau:

MÙ CANG CHẢI:

Đến hẹn lại lên, vào tầm tháng 9 – 10 là lúc những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải bắt đầu vào mùa chín, những cánh đồng lúa chín óng ả, vàng ruộm của một góc núi rừng như mâm xôi vàng ai bỏ quên giữa núi rừng Tây Bắc.

Huyện Mù Cang Chải - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa lúa chín nhuộm vàng Mù Cang  Chải

Hình ảnh sưu tầm

HÀ NỘI:

“Hà Nội mùa thu – mùa thu Hà Nội”, không phải tự nhiên mà có Hà Nội vào mùa thu lại đi vào thi ca nhiều đến vậy. Có chăng cũng bởi vì đây là thời điểm Hà Nội đẹp nhất, dịu dàng nhất và thơ mộng nhất trong suốt 4 mùa quanh năm.

Top 9 những hình ảnh đẹp về mùa thu hà nội mới nhất 2022

Hình ảnh sưu tầm

THÁNG 10

Tháng 10 đến, cùng đến vi vu du lịch ở những địa điểm này để có cảm giác tuyệt vời nhất!

HÀ GIANG:

Hà Giang mùa tam giác mạch chính là vào độ tháng 10, tháng 11 dương lịch. Những ruộng hoa tam giác mạch sắc tím trải dài bạt ngàn trên những con đường quanh co giữa thung sâu của núi đồi trập trùng. Bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và nên thơ ngỡ ngàng. 

Tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch 2020 - Vivu

Hình ảnh sưu tầm

ĐÀ LẠT:

Đà Lạt mùa nào cũng yêu nhưng nếu bạn thích những vạt hoa dã quỳ vàng ruộm thì đừng bỏ qua tháng 10 – 11 đi tới nơi này, bởi đây chính là mùa của dã quỳ. Bạn sẽ bắt gặp dã quỳ ở khắp mọi nơi, có chăng chỉ là điểm xuyết ở một sườn đồi nhỏ nhỏ có khi là cả một mảng vàng rực rỡ như đốm nắng rơi trên nền cỏ xanh.

HOA DÃ QUỲ ĐÀ LẠT NỞ VÀO THÁNG MẤY?

Hình ảnh sưu tầm

PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG:

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc, đẹp nhất là vào tháng 10 – 11 chính là mùa khô của đảo. Khi đó biển lặng, sóng nhẹ, nước biển xanh hơn. Đây cũng được coi là mùa cao điểm du lịch của hòn đảo này. 

10 Điểm check in sống ảo đẹp nhức nhối tại Đảo ngọc Phú Quốc

Hình ảnh sưu tầm

Nếu thích đi Phú Quốc thì bạn cũng nên đi vào thời điểm tháng 10-11 dương lịch.

THÁNG 11

Ngoai những địa điểm đã kể tên ở trên, Vào độ tháng 11 dương lịch cũng là thời điểm đẹp để bạn xách balo lên và đi đến:

NGHỆ AN:

Như đã đề cập ở trên, vào khoảng tháng 3-4 và tháng 11-12 là mùa hoa hướng dương ở Nghệ An nở rộ. Nên nếu muốn đến chụp ảnh với cảnh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An thì bạn nên đến vào tháng 3 + 4 và tháng 11 + 12 hàng năm.

100+ hình ảnh hoa hướng dương ở nghệ an - hinhanhsieudep.net

Hình ảnh sưu tầm

MỘC CHÂU:

Thời điểm đầu đông (tháng 11 – 12) hàng năm là giai đoạn hoa cải Mộc Châu nở rộ nhất. Bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng rợp trời sắc trắng như mây của hoa cải tựa như một bức tranh thảo nguyên xanh non mướt mắt.

Top 5 địa điểm ngắm mùa hoa cải Mộc Châu đẹp nhất! - Checkin Travel

Hình ảnh sưu tầm

THÁNG 12

ĐIỆN BIÊN:

Điện Biên cũng khá nổi tiếng với Đảo hoa Anh Đào. Tuy nhiên, để chiêm ngưỡng đảo hoa anh đào đẹp nhất thì chúng mình nên đi vào cuối tháng 12- tháng 1 (trước Tết Nguyên Đán). Thời điểm này đảo hoa anh đào nở rộ nhìn, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào 1 xứ sở mặt trời mọc ở Việt Nam vậy.

Hình ảnh sưu tầm

MỘC CHÂU:

Lên cao nguyên Mộc Châu vào tháng 12, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên xanh được nhuộm sắc vàng của của hoa dã quỳ nở rộ. Nhìn rất đẹp và đi vào lòng người.

Rực rỡ dã quỳ vàng trên cao nguyên Mộc Châu - VnExpress Du lịch

Hình ảnh sưu tầm

Nguồn: sưu tầm