Tiếng Việt
English

5 BƯỚC CHĂM SÓC DA “ĐẸP CHUẨN SPA" TẠI NHÀ VỚI FOREO

08:07 07/07/2023

5 BƯỚC CHĂM SÓC DA “ĐẸP CHUẨN SPA" TẠI NHÀ VỚI FOREO

      Đối với phái đẹp, sở hữu làn da sáng mịn, khỏe khoắn là minh chứng rõ nhất cho sắc đẹp. Chăm sóc da cùng FOREO - Tiết kiệm thời gian, tinh giản chi phí, da đẹp như ý! 

      Chăm sóc da chuyên sâu tại Spa là một liệu pháp tuyệt vời để sở hữu một làn da đẹp. Nhưng để có được làn da như ý, ta cần đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc vào các liệu trình chăm sóc. Điều khiến không ít bạn không thể tiếp cận hoặc duy trì lâu dài để đạt được kết quả như mong muốn. 


      Vấn đề lớn nhất ở đây là thời gian. Trong thời đại phát triển, cường độ công việc ngày càng cao và căng thẳng thì việc dành ra 2-3 tiếng đến Spa chăm sóc da cũng trở nên xa xỉ. Nhưng tiếp tục chăm sóc da qua loa tại nhà thì một sáng nào đó khi thức dậy, bạn sẽ hốt hoảng không nhận ra mình trong gương vì lão hoá sớm, mụn và xỉn màu thì lúc ấy việc chăm sóc da đã trở nên khó khăn và tốn sức hơn rất nhiều.

      Vậy ta phải làm thế nào? Bỏ hết công to việc lớn khác để có thời gian đến Spa chăm sóc da?

      Bạn hoàn toàn có thể vừa “đảm việc nhà, giỏi việc nước” vừa sở hữu làn da như ý với bộ sản phẩm “chăm sóc da đẹp chuẩn Spa” bao gồm:

  • FOREO LUNA: Máy rửa mặt.
  • FOREO UFO: Máy đắp mặt nạ.
  • FOREO BEAR: Máy mát xa, nâng cơ mặt.

      Được lòng phái đẹp hơn 27 nước trên thế giới, FOREO với ưu thế Beauty -Tech hàng đầu từ Thuỵ Điển đã gói gọn tất cả các bước chăm sóc da chuyên sâu trong bộ sưu tập nhỏ gọn, tiện lợi. Tạo điều kiện thuận lợi cho bạn duy trì chăm sóc mỗi ngày hay trong những chuyến du lịch ngẫu hứng, ít hành lý để da luôn ở trong trạng thái hoàn hảo nhất.

      CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA “ĐẸP CHUẨN SPA" TẠI NHÀ VỚI FOREO

      Bước 1: Làm sạch da với FOREO LUNA

      Sữa rửa mặt thôi là chưa đủ vì bụi mịn, cặn trang điểm và tế bào chết cứng đầu nếu không được loại bỏ hoàn toàn sẽ trở thành là tác nhân gây mụn, khô da, xỉn màu và trở thành lớp màng ngăn dưỡng chất hấp thụ vào da. Bạn cần một công cụ có khả làm năng làm sạch sâu và hiệu quả hơn cách rửa mặt bằng tay thông thường hoặc các loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh[1] [2]  gây khô da.

      Là phiên bản mới nhất, FOREO LUNA 3+ là lựa chọn hoàn hảo với công nghệ sóng âm T-sonic, rung 16 cường độ theo nhu cầu cá nhân: 

  • Làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm, từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hạn chế tế bào chết tích tụ cho làn da của mịn màng, tươi sáng hơn.
  • Kích thích tuần hoàn máu lưu thông dưới da khiến cho làn da của bạn hồng hào tươi tắn hơn.
  • Giúp da thông thoáng dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày.

FOREO LUNA 3

      Bước 2: Đắp mặt nạ dưỡng da với FOREO UFO

      Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da mặt quan trọng trong liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Đây là cách tiếp thêm chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong. Bên cạnh dưỡng thì mặt nạ còn giải quyết các vấn đề về da như nhăn, khô, sạm…Hấp thụ càng nhiều dưỡng chất và đẩy sâu vào bên trong da, da càng được nuôi dưỡng khỏe mạnh. Vì thế bạn cần một công cụ tăng khả khả năng hấp thụ dưỡng chất.

      Nếu buổi tối bạn dành ra 15-20 phút để đắp mặt nạ thì với FOREO UFO chỉ cần 90s, lựa chọn rất tuyệt vời cho những ngày bận rộn vì công việc nhưng vẫn chăm sóc da hiệu quả với khả năng:

  • Giúp tinh chất mặt nạ thẩm thấu sâu vào da.
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên trên da.
  • Làm giảm dấu hiệu lão hóa da, đặc biệt là vùng khóe miệng, săn chắc vùng da mắt, giảm bọng mắt và vết chân chim.
  • Thu nhỏ các lỗ chân lông trên vùng chữ T, giảm mụn, ngừa thâm và chữa lành vết thương ở các vùng da tổn thương do ánh nắng và mụn.

FOREO UFO 2

      Bước 3: Cung cấp dưỡng chất từ Serum

      Với hoạt chất dưỡng da được bào chế ở dạng đậm đặc, nồng độ cao, Serum dễ dàng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì mang lại tác dụng dưỡng da chuyên sâu.

       Bước 4: Massage mặt với FOREO BEAR

      Chúng ta tập gym,...để sở hữu một thân hình khoẻ khoắn, săn chắc. Da mặt cũng có cơ chế tương tự. Nếu được tập luyện và massage đều đặn mỗi ngày làn da sẽ luôn căng tràn sức sống, khỏe đẹp và ngăn ngừa các tình trạng lão hóa và chảy xệ.

      FOREO BEAR được thiết kế nhỏ, gọn với hai tai gấu đáng yêu như tên gọi. Hai ta gấu là bộ phận chính với chứng năng chuyển xung điện T-Sonic vào các nhóm cơ trên da mặt mang lại hiệu quả massage vượt trội hơn so với các phương pháp massage truyền thống:

  • Kích thích sản sinh các sợi collagen để chống lại sự lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn bằng cách đưa các dòng điện vô cùng nhỏ vào trong da. Foreo Bear sở hữu 5 chế độ xung điện Microcurrent khác nhau phù hợp với từng loại da trong các thời điểm khác nhau.
  • Lưu thông các cơ trên khuôn mặt , loại bỏ độc tố và giúp bạn thư giãn một cách nhẹ nhàng, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn mỗi ngày.

FOREO Bear

        Một điểm tuyệt vời của FOREO cho bạn trải nghiệm chăm sóc da như ở Spa, là bạn có thể kết nối máy với điện thoại của mình bằng app được thiết kế bởi FOREO. App giúp cá nhân hóa quá trình trải nghiệm, theo dõi và đánh giá tình trạng da bạn qua từng giai đoạn cũng như cung cấp đầy đủ cách sử dụng máy phù hợp nhất cho từng loại da cụ thể.

       Bước 5: Dưỡng ẩm 

      Đây là bước chăm sóc da cuối cùng và cũng là bước trọng tâm nhất trong cả quy trình. Kem dưỡng cung cấp ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng và đặc trị các vấn đề về da.

      Có 2 loại kem dưỡng phổ biến là: Kem dùng chung cho cả ngày và đêm, kem dưỡng chuyên biệt cho ngày và đêm. Tùy vào nhu cầu, cấu trúc và tình trạng da, các bạn có thể chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ CÁC SẢN PHẨM FOREO ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI IPP TRAVEL RETAIL

SẢN PHẨM

GIÁ NIÊM YẾT

(Chưa bao gồm khuyến mãi)

MÁY RỬA MẶT

FOREO LUNA 3

5.940.000₫

FOREO MINI 2

3.300.000₫

FOREO MINI 3

4.700.000₫

MÁY ĐẮP MẶT NẠ

FOREO UFO 2

8.330.000₫

FOREO UFO MINI 2

5.320.000₫

MÁY MASSAGE

FOREO BEAR 

8.930.000₫

FOREO BEAR MINI

5.850.000₫

      Tham khảo sản phẩm tại : https://ipptravelretail.vn/thiet-bi-lam-dep-scat.cham-soc-sac-dep

      Tuổi thọ trung bình một sản phẩm của FOREO là khoảng 8 - 10 năm và được bảo hành chính hãng tại FOREO trong 2 năm đầu. Tuy giá bán ban đầu khá cao so với những sản phẩm chăm sóc da thông thường, nhưng tính ra bạn chỉ phải chi khoảng 10.000vnđ/ngày để có được làn da sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày thì thật đáng đầu tư phải không.

      Hãy chăm sóc da từng chút từng chút một, đều đặn mỗi ngày để sẽ sớm có được làn da mà mình hằng mong ước nhé!